รถ บัส โอ ซา ก้า ไป โตเกียว

อาคารรับรองผู้โดยสาร อู่บัสใหญ่ Willer Express ที่ Umeda (Osaka) ในอาคารรับรองผู้โดยสารจะมีจอบอกหมายเลขรถ สถานีต้นทาง สถานีปลายทาง ให้เราเห็นชัดเจนครับ เมื่อใกล้ถึงเวลาขึ้นรถก็จะมีพนักงานคอยชูป้าย ให้สังเกตว่าใช่ของเราหรือเปล่า มาถึงที่นี่ไม่ต้องขึ้นตั๋วใหม่เลยครับ แค่พิมพ์ใบจองจากเมลซึ่งมีรหัสการจอง (Reservation number) ไปยืนยันก่อนขึ้นรถครับ ลองไปนั่งจริงแล้วก็พบว่ากว้างอยู่ระดับนึงครับ ตรงที่พิงแขนมีปลั๊กไฟให้ด้วย สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ (เพิ่งมาเห็นตอนขากลับ! ) แอร์แอบเย็นดังนั้นควรใส่เสื้อแขนยาว (แม้ว่าอากาศจะร้อน) เพราะเนื่องจากระยะเวลาในการเดินทางร่วม 8 ชั่วโมง!! (พิสูจน์แล้วว่าหนาวจริง! ) เก้าอี้ปรับนอนสะดวกสบายดีครับ มีที่เอาไว้บังแสงด้วย หลังจากนั้นก็หลับกันได้ยาวๆเลยครับ ระหว่างทางก็จะมีการจอดแวะที่จุดพักต่างๆ ซึ่งเค้าจะมีเวลาให้พักอยู่ครับ แต่ด้วยความที่ฟังภาษาญี่ปุ่นไม่ออก ว่ากี่นาทีจริงๆ จึงไม่กล้าออกไป เดินทางไกลแบบนี้ ก็ควรพกขนม น้ำดื่มเล็กน้อยๆไปด้วยก็ดีครับผม ระยะเดินทางพบว่า แอบถึงช้ากว่าที่บอกไว้หน่อยล่ะครับ ถ้าจำไม่ผิดก็เกือบๆชม. เลยทีเดียว เนื่องจากสภาพการจราจร นัดใครไว้ควรจะเผื่อเวลาไว้มากๆหน่อยนะครับ… ขอสรุปการเดินทางให้ดูง่ายๆครับผม ดังที่บอกไปข้างต้นครับ ขึ้นอยู่กับจุดขึ้นรถ หากเลือกขึ้นรถที่ Umeda ก็ไม่ต้องไปต่อชัตเติลบัส เพียงแต่ไปขึ้นรถโดยตรงที่สถานีเลยก็ได้ครับ (แต่สถานีรถไฟใต้ดินที่อยู่ใกล้กับอาคารอู่ใหญ่นี่ แอบไกลครับ สัมภาระเยอะควรหลีกเลี่ยง และนั่งจาก Namba OCAT ไปแทนครับ! )

รถบัสโดยสารร่วมช่วงกลางคืนจากโอซาก้าไปยังโตเกียว

• แผนการ สอน messages ม 1 ออนไลน์
  • Nike air max 97 สีเทา ราคา
  • บัตรโดยสารรถไฟชินคันเซ็น (Shinkansen Bullet Train) จากโอซาก้าไปยังโตเกียว/นาโกย่า
  • เพลง ประกอบ Alita Battle Angel / ‎Swan Song (From The Motion Picture "Alita: Battle Angel") - Single โดย Dua Lipa บน Apple Music

เต็มเรื่อง

[Japan Trip] วิธีการนั่งรถบัส (Night bus) จากโอซาก้าไปโตเกียว | Framekung.com

ขากลับล่ะ? วิธีการนั่งบัสจากโตเกียวไปโอซาก้า จุดขึ้นรถของที่อู่ชินจูกุ (Shinjuku) นี้ แอบ " งง " หน่อยครับ ผมเห็นการเดินทางครั้งแรก ก็งงว่า เมื่อไรมันจะจบ จะจบมั้ยฟะะะ จะถึงตอนไหน ลุ้นๆไป …. ในเมลจะมีแผนที่การเดินทางเป็น step-by-step เลย ผมเองก็อาศัยเซฟแผนที่มาทำความเข้าใจ และเอาลงไอแพดไว้อีกที… ถ้าเดินทางบวกเผื่อหลง ก็ประมาณ 30 นาทีจากสถานีชินจูกุครับ ถ้าไม่หลงคิดว่าน่าจะไปถึงภายใน 15 นาที 555 วิธีการไปอู่บัส Willer ที่ Shinjuku จากสถานี Shinjuku ครับ เขียนไว้ละเอียดมากกกกก 555 หน้าตาอาคารที่เป็นจุดขึ้นรถครับ เป็น อาคาร Shinjuku Sumitomo Bldg. เข้าไปตามแผนที่ก็จะเห็นเคาน์เตอร์บริการของ Willer Express และก็เหมือนเดิมกับครั้งที่แล้วครับ ไม่ต้องขึ้นตั๋ว! ใครที่สัมภาระเยอะก็เอามาใส่ล็อกเกอร์ที่นี่ก่อน แล้วจะเดินเที่ยวย่านชินจุกุก่อนกลับก็ชิวไม่เบาเลยครับ หวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่จะไปเดินทางท่องเที่ยวแบบประหยัดในญี่ปุ่นกับสองเมืองใหญ่โอซาก้าและโตเกียวครับ ^^

1. โคม ไฟ ดาวน์ ไล ท์ ติด ลอย eve