หลวง พ่อ โส ธร รุ่น สร้าง พระ อุโบสถ 2544: หลวง พ่อ โส ธร รุ่น สร้าง พระ อุโบสถ 244 Quater

  1. หลวง พ่อ โส ธร รุ่น สร้าง พระ อุโบสถ 244 quater
  2. พระผงหลวงพ่อโสธร รุ่นสร้างอุโบสถ ปี พ.ศ. 2544 เนื้อผงผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อ - พระแท้,สมเด็จวัดระฆัง,พระเครื่อง,วัตถุมงคล,,เครื่องรางของขลัง,ผ้ายันต์,ลูกปัดโบราณ, ราคาถูก,ส่งฟรี : Inspired by LnwShop.com
  3. กรุแตก! พบพระผงโสธร ปี 2544 กว่า 1 ล้านองค์ ซ่อนใต้ศาลาวัด
  4. ปล่อยพระผง หลวงพ่อโสธรรุ่นน้ำทะเลหนุน นำรายได้บูรณะพระอุโบสถวัดโสธรวรารามวรวิหาร สยามรัฐ
  5. หลวงพ่อโสธร 2544 เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

ศ. 2544 มีทั้งหมด 10 พิมพ์ คือ พิมพ์ซุ้มประตูเล็ก พิมพ์เสมาเล็ก พิมพ์รูปไข่เล็ก พิมพ์อาร์มเล็ก พิมพ์แปดเหลี่ยม พิมพ์ซุ้มประตูใหญ่ พิมพ์เสมาใหญ่ พิมพ์รูปไข่ใหญ่ พิมพ์อาร์มใหญ่ พิมพ์สมเด็จ จากนั้นจึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ มาช่วยกันขนย้ายออกไปจากบริเวณใต้ศาลาการเปรียญเพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ ต่อมาได้มีการปรึกษากันระหว่างคณะกรรมการวัดทั้งหมดแล้ว จึงได้นำเรื่องเข้ากราบเรียนให้พระธรรมมังคลาจารย์ วิ. (ประยงค์ ปิยวณฺโณ) เจ้าอาวาสวัดโสธรฯ ทราบ โดยพระธรรมมังคลาจารย์ ได้มีดำริให้นำพระเครื่องที่ถูกค้นพบออกมาให้ประชาชนทั่วไป ที่มากราบไหว้หลวงพ่อโสธรได้เช่าไปบูชา โดยคณะกรรมการได้กำหนดราคาให้เช่าพระเครื่ององค์ละ 100 บาท เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมาใช้ในการบูรณะหลังคาพระอุโบสถ ที่เริ่มชำรุดทรุดโทรม โดยต้องใช้เงินทุนในการบูรณะประมาณ 200 ล้านบาท และหากมีเงินทุนเหลือจะนำมาก่อสร้างพิพิธภัณฑ์วัดโสธร ตามดำริของเจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน โดยที่ประชาชนที่ต้องการมาเช่าไปบูชา สามารถมาเช่าได้ที่วัดโสธรวรารามวรวิหารเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 09. 00-15. 00 น. ของวันที่ 28 ต. 63 เป็นต้นไปจนกว่าจะหมด และได้มีการเปิดให้จองเป็นแบบยกชุดทั้ง 10 พิมพ์แล้วในราคา 1 พันบาท ซึ่งอาจมีจำนวนจำกัด เนื่องจากพระผงทั้ง 10 พิมพ์มีจำนวนการจัดสร้างไม่เท่ากัน สำหรับพระผงรุ่นนี้ ได้มีการจัดสร้างขึ้นมาตั้งแต่เมื่อครั้ง พระราชมงคลวุฒาจารย์ สุนฺทโร (สุธีร์ ทองบูรณะ) อดีตเจ้าอาวาสวัดโสธรรูปเก่า ขณะที่ยังดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดอยู่ ซึ่งได้มรณภาพไปแล้ว (เมื่อ 8 มี.

หลวง พ่อ โส ธร รุ่น สร้าง พระ อุโบสถ 244 quater

พระเครื่อง: วัตถุมงคล1 ชื่อพระ หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร2 รุ่น สร้างพระอุโบสถ ปี 25443 พิมพ์ พิมพ์ซุ้มประตู เนื้อผงมวลสารหลวงพ่อโสธร4 จัดสร้างปี พ ศ 25445 หลวงพ่อโสธร รุ่น สร้างพระอุโบสถ ปี 2544 ถูกค้นพบตามที่ปรากฏเป็นข่าวทาง TV ซึ่งตอนนี้เป็นที่ต้องการของประชาชนทั่วไป รีบเก็บ ก่อนแพงนะครับ6 หลวงพ่อโสธร เป็นพระพุธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์จนเป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วประเทศ เกิดปาฏิห ราคา: ฿ 300 4. 3 (1997) เช็คราคา ของสะสม ของที่ระลึก และงานอดิเรกอื่นๆ: เหรียญอาร์มหลวงพ่อโสธร เหรียญไพรีพินาศ รุ่น ทูลเหล้ามหามงคล หลังเหรียญโฮโลแกรม 3 มิติ วัดบวรนิเวศฯ ปี 2544พร้อมกล่องเดิม ฿ 450 Goods24 หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร รุ่นสร้างพระอุโบสถ ปี 2544 องค์ที่4 ฉะเชิงเทรา สวย พุทธคุณล้นเหลือ ผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อโสธรพร้อมกล่องวัดแท้ๆ พระผงหลวงพ่อโสธร รุ่นสร้างอุโบสถ ปี พ. ศ. 2544 เนื้อผงผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อ สวยจัดสมบูรณ์ กล่องเดิม หายากถือเป็นอีกรุ่นที่ออกแบบองค์หลวงพ่อได้งดงามเหมือนองค์จริงมากๆ อลังการในซุ้มเรือนแก้ว โดยอันเชิญมวลสารจากองค์หลวงพ่อโสธรเช่น ทอง, ปูน, ลัก ที่ลอกออกมาจากองค์หลวงพ่อเมื่อครั้งบรูณะองค์ท่าน ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม ฿ 200 พระเครื่องเมืองไทยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 4.

พระผงหลวงพ่อโสธร รุ่นสร้างอุโบสถ ปี พ.ศ. 2544 เนื้อผงผสมมวลสารจากองค์หลวงพ่อ - พระแท้,สมเด็จวัดระฆัง,พระเครื่อง,วัตถุมงคล,,เครื่องรางของขลัง,ผ้ายันต์,ลูกปัดโบราณ, ราคาถูก,ส่งฟรี : Inspired by LnwShop.com

กรุแตก! พบพระผงโสธร ปี 2544 กว่า 1 ล้านองค์ ซ่อนใต้ศาลาวัด

ปล่อยพระผง หลวงพ่อโสธรรุ่นน้ำทะเลหนุน นำรายได้บูรณะพระอุโบสถวัดโสธรวรารามวรวิหาร สยามรัฐ

  1. ปล่อยพระผง หลวงพ่อโสธรรุ่นน้ำทะเลหนุน นำรายได้บูรณะพระอุโบสถวัดโสธรวรารามวรวิหาร สยามรัฐ
  2. หลวง พ่อ โส ธร รุ่น สร้าง พระ อุโบสถ 244 quater
  3. หลวง พ่อ โส ธร รุ่น สร้าง พระ อุโบสถ 25440

หลวงพ่อโสธร 2544 เช็คราคาล่าสุด ราคาถูก ราคาปัจจุบัน

51) และมีการออกหนังสือในระหว่างพิธีการจัดสร้างอย่างชัดเจนเป็นรูปเล่ม ซึ่งเป็นหลักฐานระหว่างพิธีกรรมพุทธาภิเษก และประวัติการจัดสร้าง โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังมาร่วมประกอบพิธีพุทธาภิเษกจำนวนหลายรูป เช่น สมเด็จพระพุทธาจารย์ (เกี่ยว) พระวิสุทธาธิบดี สมเด็จธงชัย ถึงจำนวน 2 ครั้งเมื่อวันที่ 27 ต. 2544 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 22 ธ. 2544 ภายในพระอุโบสถวัดโสธรฯ แห่งนี้ และในวันนี้จะมีพิธีพุทธาภิเษกซ้ำอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นวันที่ตรงกับวันประกอบพิธีพุทธาภิเษกในครั้งแรก เมื่อวันที่ 27 ต. 44 ก่อนนำออกมาให้ประชาชนได้เช่าในวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป โดยในระหว่างการจัดสร้างพระผงรุ่นนี้ ได้มีการแจกจ่ายให้แก่ประชาชนทั่วไปในยุคนั้นบางส่วนแล้ว ก่อนที่พระผงส่วนใหญ่จะถูกนำมาเก็บรักษาไว้ยังที่บริเวณภายใต้ศาลาการเปรียญ แต่ไม่ได้มีการแจ้งบอกให้แก่คณะกรรมการวัดรุ่นต่อๆ มาได้ทราบ โดยในการจัดสร้างครั้งนั้น เป็นยุคที่กำลังมีการเริ่มจัดสร้างจตุคามรามเทพกันอย่างกว้างขวางไปทั่วทั้งประเทศพอดี

  1. ร้านติดฟิล์มรถยนต์
  2. อาชีพ ที่ ใน อนาคต ต้องการ
  3. เติม เงิน paypal ยัง ไง
  4. รูป หล่อ พระเจ้าตากสิน วัด อิน ทา ราม