แอ ป เรียน ภาษา เกาหลี: แอ พ เรียน ภาษา เกาหลี ไอ โฟน

  1. แอ พ สอน ภาษา เกาหลี
  2. ล่าสุด
  3. ‎เรียนภาษาเกาหลี บน App Store
  4. แอ พ เรียน ภาษา เกาหลี pantip
  5. 9 แอปแนะนำ เก่งภาษาเกาหลีง่ายๆ ด้วยตัวเอง
  6. พากย์ไทย

ใครที่ชอบดูซีรี์เกาหลีหรือสนใจเรียนภาษาที่ 3 ภาษาเกาหลีก็เป็นอีกภาษาหนึ่งที่มาแรงในปัจจุบัน บางคนดูซีรี่ย์แล้วอยากจะฟังให้เข้าใจแบบไม่ต้องรอซับ อยากฟังเข้าใจทั้งหมด วันนี้ทาง Y-Hub มีช่องทางการเรียนภาษาเกาหลีผ่านแอปฯมาฝากกัน อีกทั้งยังโหลดฟรี ไปเลือกเรียนกันได้เลย! 1. เรียนภาษาเกาหลี แอปพลิเคชั่นนี้ให้คุณได้เรียนรู้ภาษาเกาหลีจากคำศัพท์และประโยคที่พบบ่อยมากกว่า 800 รายการ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเรียนภาษาเกาหลีและผู้ที่ต้องการไปเที่ยวประเทศเกาหลี โดยเรียนรู้จากนกแก้วที่สามารถพูดภาษาเกาหลีได้ ดาวน์โหลดได้ที่: 2. Nemo ภาษาเกาหลี เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ไว้ในมือถือของคุณ ก็เปรียบเสมือนมีเทรนเนอร์ภาษาเกาหลีส่วนตัว คุณสามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีจากทั้งคำศัพท์ และการออกเสียงจากเจ้าของภาษาในทุกๆคำ อีกทั้ง Nemo ยังมีฟีเจอร์ให้บันทึกเสียงของคุณ เพื่อฝึกพูดวลีต่างๆ ผู้ที่ไม่เคยเรียนภาษาเกาหลีมาก่อน สามารถเรียนผ่านแอปฯนี้ได้สบายมาก ดาวน์โหลดได้ที่: 3. Mondly - Learn Korean for free Mondly อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาเกาหลี คุณจะได้เรียนรู้ทั้งคำศัพท์ขั้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง ดาวน์โหลดได้ที่: 4.

แอ พ สอน ภาษา เกาหลี

ล่าสุด

SEEMILE ภาษาเกาหลี (Offline) แอปฯที่สามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีจากวีดีโอ มีมากกว่า 650 ประโยค เรียนรู้ตั้งแต่พยัญชนะ สระ โครงสร้างประโยค คำศัพท์ และการออกเสียง ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานแอปฯนี้ได้ ดาวน์โหลดได้ที่: 5. Sejong Korean Vocab - Basic แอปฯเรียนรู้คำศัพท์ภาษาเกาหลี Sejong เป็นแอปเรียนรู้ฟรีที่พัฒนาโดย King Sejong Foundation สำหรับผู้เรียนภาษาเกาหลีระดับเริ่มต้นไปถึงระดับกลาง รวบรวมคำศัพท์พื้นฐานกว่า 1, 700 คำ และคำศัพท์ระดับกลางกว่า 3, 000 คำ อีกทั้งยังมีการ์ดคำศัพท์กว่า 1, 600 ใบให้เรียนรู้กันอีกด้วย ดาวน์โหลดได้ที่: 6. Speak Learn Korean Offline แอปนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางมาเกาหลี ด้วยการรวบรวมวลีที่พบบ่อย พร้อมทั้งคำศัพท์กว่า 18 หัวข้อ เช่น การทักทาย ตัวเลข เวลา การเดินทาง การบอกทาง สี การช้อปปิ้ง ฯลฯ ดาวน์โหลดได้ที่: Link: 7.

‎เรียนภาษาเกาหลี บน App Store

  1. โปร โม ชั่ น โรงแรม ภูเก็ต
  2. Theme windows 10 anime สวย ๆ com
  3. ค่า เรือ จาก ภูเก็ต ไป เกาะ พี พี
  4. แอ พ เรียน ภาษา เกาหลี pantip
  5. Note 10 lite โปร โม ชั่ น
  6. ตาราง ผัน กริยา ภาษา ญี่ปุ่น
  7. TRUE New iPad เริ่มต้น 14,000.- พร้อม Apple Pencil Gen 1 ราคา 3,400.- | ปันโปร - Punpromotion
  8. แอ พ เรียน ภาษา เกาหลี ไอ โฟน
  9. ปัญหา Google Chrome ค้าง ผิดปกติ ช้า - Notebookspec

แอ พ เรียน ภาษา เกาหลี pantip

แอ ป เรียน ภาษา เกาหลี ตอนที่

9 แอปแนะนำ เก่งภาษาเกาหลีง่ายๆ ด้วยตัวเอง

รูปแบบของแอปจะมีความทันสมัย ควบคู่ไปกับกราฟิกที่เรียบง่าย และตัวหนังสือที่เป็นระเบียบ มีการเรียนที่เป็นรูปแบบของเกมที่เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประโยคสั้น ๆ หรือการจับคู่คำ และสร้างประโยคด้วยตัวเอง เราสามารถเลือกหัวข้อการเรียนที่เราสนใจได้ เช่น อาหาร, K-pop, แฟชั่น, กีฬา, และอีกมากมาย ในเวอร์ชันฟรีจะมีการรีเฟรชทุก ๆ 10 ชั่วโมง จึงอาจจะเหมาะกับคนที่อยากเรียนรู้ไปอย่างช้า ๆ มากกว่า แต่ถ้าจ่ายเงิน (ประมาณ 300 บาทต่อเดือน) ก็จะเข้าถึงเนื้อหาได้ตลอดเวลาค่ะ LEARN KOREAN!

พากย์ไทย